BLOG DETAIL
April 8, 2023
Giá trị doanh nghiệp của chúng tôi – EDN Co.,LTD

EDN là công ty của khát vọng và nhiệt huyết, khác với công ty thông thường, EDN luôn hướng tới sự đơn giản mà tinh tế và không có ý định trở thành số một.

Văn hóa của chúng tôi

Giá trị của công ty luôn nhất quán với sứ mệnh, làm nền tảng thể hiện rõ nét lời khẳng định về cách công ty đối đãi với nhân viên, khách hàng và đối tác cùng với đó tạo dựng nét văn hóa riêng.

Tính làm chủ

Tính làm chủ là một tư duy đặc biệt của một người có khát vọng tạo ra những giá trị mới. Nó được coi là một yếu tố đột phá và là sự khác biệt giữa những người thành công trong công việc và những người chưa thành công.

Ở EDN, tính làm chủ được tạo cơ hội và môi trường phát triển tối đa, tạo điều kiện để kích thích và khơi gợi yếu tố này trong nhân viên hàng ngày.

Trọn vẹn

Trọn vẹn là tính chất của một người hay một tổ chức, bao gồm sự trung thực, đạo đức trong hành động và quyết định. Nó liên quan đến việc giữ gìn và tuân thủ cam kết, giá trị trong công việc và tất cả các hoạt động của một người hay tổ chức.

Hiểu được tầm quan trọng của trọn vẹn, EDN đã đưa trọn vẹn vào văn hóa của công ty để giữ gìn, tuân thủ và phát triển các giá trị bền vững.

Đơn giản

Đơn giản thường được coi là tốt trong nhiều hoàn cảnh, từ thiết kế sản phẩm cho đến cách thức giải quyết vấn đề. Tuy nhiên Đơn giản ở EDN không chỉ là “đơn giản”, chúng tôi mong muốn đem đến sự đơn giản nhưng đầy TINH TẾ. Sự đơn giản này vẫn đảm bảo giữ gìn toàn bộ giá trị trong sản phẩm nhưng với một con đường nhanh nhất, hiệu quả và tinh giản nhất.

Đối với EDN, công ty kiến tạo nền tảng công nghệ, đơn giản một cách tinh tế là điều kiện cần để có thể làm việc hiệu quả, nhanh chóng, tối ưu chi phí, tối đa hoá giá trị và tránh trải nghiệm phức tạp.

Với 3 yếu tố văn hóa trên, chúng tôi mong muốn tạo ra định hướng cho các giá trị, niềm tin, thái độ, các quy tắc, quyền lợi, cách làm việc, hành vi của nhân viên trong công ty, tất cả vì một mục tiêu chung và phát triển.

Những điều chúng tôi trân quý

Nhân viên của chúng tôi đều làm việc với tinh thần: Cam Kết – Giải Quyết Vấn Đề – Tích Cực/Chủ Động

  • Cam kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc tại EDN, nó giúp xác định mục tiêu và định hướng hành động của một người cùng với đó tạo ra sự tin tưởng và tôn trọng giữa các mối quan hệ trong công ty.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề giúp cho người thực hiện có thể tìm ra các giải pháp tốt hơn, đưa ra quyết định chính xác hơn và làm việc hiệu quả hơn.
  • Tích cực giúp cho nhân viên có thái độ lạc quan và động viên để tiếp tục phát triển và cải thiện, trong khi chủ động giúp cho họ có khả năng đưa ra quyết định và hành động một cách chủ động để đạt được mục tiêu của mình.

3 từ khóa trên là các yếu tố quan trọng để chúng tôi đào tạo, phát triển nhân viên tại EDN, đây cũng là phương châm tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho công ty. Bên cạnh đó, thái độ cũng là điều tất yếu khi trở thành nhân viên tại EDN.

“Đối với Thơ, nhân viên có chuyên môn tốt không chắc là nhân viên tốt, trách nhiệm luôn là yếu tố hàng đầu để Thơ chọn các bạn. Mối liên hệ giữa nhân viên với công ty có được lâu dài hay không bên cạnh các vấn đề về chuyên môn và trách nhiệm, còn phải phụ thuộc vào việc cả 2 có phù hợp về văn hoá và mục tiêu phát triển hay không. Và đối với EDN, chúng tôi sẽ không giới hạn không gian phát triển của các bạn, không mong muốn xuất hiện tư tưởng an phận ở 1 vị trí cho bất kỳ bạn nhân viên nào.”

General Director – Thơ Nguyễn
5 điều cần ghi nhớ khi là thành viên của EDN
  1. Bám chắc mục tiêu
  2. Tôn trọng văn hóa
  3. Khiêm nhường, tự tin
  4. Kiểm soát cảm xúc
  5. Kỷ luật và trọn vẹn
Mục tiêu của chúng tôi

Về công nghệ:

  • Phát triển 1 nền tảng công nghệ có thể ứng dụng và giải quyết mọi bài toán trong nền kinh tế một cách nhanh chóng, hiệu quả và bền vững.
  • Xây dựng 1 hệ sinh thái kinh tế phong phú, toàn diện và tập trung.
  • Không gặp trở ngại trong việc kết nối, đồng bộ và xử lý thông tin.
  • Bên cạnh đó, không bỏ quên các giá trị cốt lõi của công nghệ mà chạy đua theo xu hướng thị trường.

Về con người:

  • Không chỉ đơn giản là phát triển như một công ty hay tập đoàn công nghệ, điều chúng tôi hướng đến là trở thành cái nôi nuôi dưỡng cho ý tưởng, hoài bão, sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết.
  • Không quan trọng bạn là ai, khả năng của bạn đến đâu, chỉ cần bạn có tinh thần, đam mê nhiệt huyết và hợp với văn hoá, mục tiêu của EDN. Chúng tôi sẵn lòng đồng hành cùng bạn!

Chúng tôi luôn cố gắng phát triển và mở rộng bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. EDN là một trong những bước tiến lớn được xây dựng bằng ý chí, nhiệt huyết, khát vọng của tuổi trẻ và tính chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Mail: [email protected]
  • Phone: +84 86 912 9599 
  • Office: The New City, 17 Mai Chi Tho Street, An Khanh Ward, Thu Duc City, HCMC

Xem thêm về chúng tôi tại:

© 2013-2024. Bản quyền thuộc về EDN Co.,Ltd.